Trong tiết 1 bài “Sông Hồng và văn minh sông Hồng”, để giúp học sinh xác định được hệ thống sông Hồng trên bản đồ, lược đồ, sau khi đưa ra yêu cầu, cô Út Ly đã cho học sinh lớp 4C hoạt động theo nhóm. Sau đó, đại diện một số học sinh lên trình bày trước lớp. Trong quá trình học sinh báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ, cô Ly luôn chú ý rèn cho học sinh từ tư thế đứng trình bày đến các thao tác chỉ bản đồ thế nào cho đúng.
Trong bài “Sông Hồng và văn minh sông Hồng” tiết 1, học sinh thảo luận nhóm theo yêu cầu xác định vị trí hệ thống sông Hồng trên bản đồ, lược đồ
Các nhóm học tập sôi nổi, tích cực
Đại diện HS lên chỉ trên bản đồ